วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี แนวลองดูเซียมซีที่ถูกจง ทำฉบับไร?

ในการเสี่ยงภัยเซียมซี เป็นวิถีทางการเอ็ดที่ใครอเนกคนนิยมใช้เพื่อที่จักทำนายดวงชะตาโดยรวมสิ่งช่วงชีวิตที่ตอนนั้นติเตียนตัวคุณนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งมีสถานที่ใช่ไหมวัดหลายในที่ได้ขึ้นชื่อในที่เรื่องความแม่นยำในการเสี่ยงโชคทายทำนายดวงเพื่อวิธีนี้ และเปล่าว่าจะยังมีชีวิตอยู่เซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีเก็บบริการอวยทุกพระองค์ ซึ่งแต่ละชั่งน้ำหนักก็จะมีความน่านับถือและแม่นปะปนในการคาดคะเนเป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวครึกครื้น ดูหมอสามารถจะเลือกเสี่ยงโอกาสทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านข้างล่างนะค่ะ
แต่ถึงจะวิธไรบางคนก็อีกทั้งไม่ทราบถึงขั้นตอนย่อยการเสี่ยงเซียมซีที่ควรต้องนินทาต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และสำหรับเป็นงานตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและแนวนโยบายการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรมั่งค่ะ
เซียมซี
1. สละเราตั้งความคิดอธิษฐานทาบเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งใจอธิฐานทาบสิ่งน่าศรัทธาที่เราตรงนั้นจะอาศัยบารมีสิ่งของท่านเองถามทั้งๆ ที่เรื่องดวงเคราะห์ของความเกื้อกูลและ อื้นให้สามโลกรับรู้ขออนุญาตเปิดผ้าเปิดโชคทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนมักจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงเสนอคำถามรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่ข้อคดีจริงจากนั้นถ้าหากคุณต้องการความตรงเผงยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิฐานเลือกถามทีเลิกข้อค่ะ และเมื่อถามเสร็จเขย่าเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้ประมาณเลขเช่นไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำปันออกแม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้คีบ ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระวันจันทร์เสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันแล้วไปโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำคาดเดาหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงเหรอไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยอทรวงอกมาคว่ำปานกัน อยากได้ถึง ว่าเคราะห์ดุร้ายนั้นจะไม่ก่อกำเนิดผล และก็ไม่ต้องเผชิญดูเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งน่านับถือให้โอกาสข้าพเจ้าเสี่ยงคำคาดการณ์ล่วงหน้าใหม่ ซึ่งประมาณติเตียนท่านจักให้ความเอาใจช่วยเหลือเราอีกรอบ พร้อมทั้งเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้คุณเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้รับใบดีนั่นแสดงว่าเทพยดาเบื้องบนให้เหตุช่วยเหลือคุณและให้ผ่านพ้นเคราะห์ แต่ว่าถ้าเกิดได้ใบไม่ดีนั่นย่อมแสดงว่าคุณจะหลบเลี่ยงกรรมไม่ก็เคราะห์ต่ำช้านี้ไม่พ้นนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยออกมาคว่ำชิ้น หงายอัน นั่นจักหมายกระแสความว่า พิมานเบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขโชคร้ายกรรมนั้นอีก
4. ถ้าเสด็จพระราชสมภพบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี จ่ายคุณตรงนั้นนำใบเซียมซีนั้นกลับไปเคารพบูชาไว้บนหิ้งพระที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่แม้เสี่ยงเซียมซีแล้วได้รับใบไม่สวยเลย ถึงแม้จะโยนตัวไม้ปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับไม้ต้น เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือหมายความว่าการแก้เคล็ดดุจหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การเคลื่อนที่เติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้จากนั้นครั้งหน้าสมมติจะทำการเสี่ยงโชคเซียมซีให้คุณตรงนั้นนำเคล็ดลับลับและขั้นตอนตรงนี้ไปใช้ค่ะ จะจัดทำให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำพื้นดินสุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่ง่ายจะเดินซอยไปตามตรวจวัดต่างๆ สามารถแข่งขันที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่ทิศล่างนี้ผ่านพ้นค่ะ ซึ่งบอกได้คำอย่างเดียวว่าตรงเผงมากๆเลย ได้ผลคำกล่าวทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อเพื่อนเกลอคนอื่นๆ กันเช่นเดียวกันนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น