วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูชะตาความรัก : ความรักเจ้าเป็นแบบไหนเดือนมีขึ้นบอกจัดหามา


กรณีรักของคุณเป็นแบบไรเดือนเกิดบอกให้ทราบได้
     ถ้าหากชาวมอน ดูดวงคนไหน อยากรู้ว่าจ้างความรักสิ่งของคุณนั้นจะหมายถึงแบบไหน คล่องๆ แค่เพ่งพินิศจากพระจันทร์เกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากกระแสความรักสิ่งคุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความมลักคุณเป็นพวกไหนดวงเดือนเกิดรายงานได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความจัดข้นมาก เพราะเธอมีทั้งความโรแมนติกมาก กับความซีเรียสสูง ซึ่งแนวว่ามีญิบอารมณ์แห่งแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความป่วยไข้ปวดลึกๆ พ้องกัน แต่ทั้งหมดครั้งที่มีเนื้อความรักก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอพึงเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่บ้างแน่นอน เพราะว่าตัวคุณเองยังมีชีวิตอยู่คนรักอิสระเยอะ อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันวิธาเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานฉ่ำกับคนที่คุณรักใคร่ชอบพอนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม สิ่งกลมๆความรักสรรพสิ่งคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และเกิดขึ้นอยู่สมดุลในหลายๆ ช่วง แม้มหุรดีที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าดุจไฟ บางช่วงก็เจอปุบปับรักปั๊บ ใสช่วงก็มีแต่ควันไฟกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีคนรัก และคุณยังไม่ตายคนที่ตัดใจเก่ง สะบัดรักได้อย่างพันไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงเหตุรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยก็เพราะว่าเป็นบุคคลที่ไม่ชอบรักไม่จริงจัง คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณหลงใหลอย่างใจโพล้เพล้ ถ้าใช่จริงก็จักเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจักดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงความรักสิ่งคุณนั้นไม่เงียบเปล่าเปลี่ยวแต่ก็มิมั่นคงนัก คุณมักจะประสบรักบ่อย แต่ตัวความเกื้อกูลไม่ค่อยจริงจะนัก ถึงแม้จะแลเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงเป็นนิตย์ เพราะดวงหทัยคุณไม่เบาจะอดทนอะไรได้นานสองนานนักค่ะ
เกิดเดือนเดือนกรกฎาคม ดวงกระแสความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณกระฉอกหลุมรักง่ายแต่กลับก็ลงคะแนนเสียงมาก ดวงของมึงถ้าคบใครก็จักคบนานเลยทีเดียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือน 8 ดวงข้อความรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แกร่ง คุณจักพบความยุ่งชั่วให้ปวดหัวสม่ำเสมอ ในเรื่องรักเหลื่อมซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงกระแสความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงข้อความรักได้ และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ กับไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอนหลับค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงเรื่องรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆนะ ถ้าเจอสิ่งมีชีวิตถูกใจเท่านั้นพอคบๆ กันไปแล้วเธอรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะชมหาคนใหม่ฉับไวค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของลื้อนั้นไม่ธรรมดาพ่างกันนะ คุณนั้นเป็นสัตว์สองเท้ารักฤทธิ์เกลียดแรง ทุกครั้งที่คบค้าใครจะคบจริงจัง และก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักและคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักชินหูชินตาเคยกันมาที่แล้ว คนที่คุณรักใคร่ชอบพอมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอแห่งสายจักษุเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นช่องทางรักนั้นความเกื้อกูลจะมีความอดกล้ำกลืนสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง เช็ดถูดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น